Wednesday, January 30, 2019

માનવ શિકાર/ ચૂડાવડમાં વાડીમાં સૂતેલા અઢી વર્ષના બાળકને માતાની નજર સામે જ દીપડો ઉપાડી ગયો

Divyabhaskar.com | Updated - Jan 02, 2019, 02:23 PM

વન વિભાગ દ્વારા દીપડાની ભાળ મેળવવા તપાસ હાથ ધરી

    panther hunting two year old child in chudavad village of bagasara
  • બાળકના માતા-પિતા
    અમરેલી: બગસરાના ચૂડાવડ ગામની સીમમાં આજે વહેલી સવારે વાડીમાં સૂતેલા અઢી વર્ષના બાળકને માતાની નજર સામે જ દીપડો ઉપાડી જતા ભયનો માહોલ જોવા મળી રહ્યો છે. ખેતરની ઓરડી પાસે બાળક સૂતો હતો. ગામના બચુભાઇ કોરાટની વાડીમાં ખેતમજૂરી કરી રહેલા પરિવારના અઢી વર્ષના બાળકને ઉપાડી જતા વન વિભાગને જાણ કરવામાં આવી છે. મેહુલ પ્રભુભાઇ નામના બાળકને દીપડો ઉપાડી ગયો છે. વન વિભાગે ઘટનાસ્થળે પહોંચી દીપડાની ભાલ મેળવવા તપાસ હાથ ધરી છે.

    * ખેતમજૂરી કરી રહેલા પરિવારના અઢી વર્ષના બાળકને દીપડો ઉપાડી ગયો * ચૂડાવડ ગામના લોકોમાં ભયનો માહોલ

    • રોટલા ઘડતી હતી અને મારો દીકરો પાસે ઉભો હતો: માતા
      આ અંગે માતાએ જણાવ્યું હતું કે, હું રોટલા ઘડતી હતી ત્યારે મારી બાજુમાં જ મારો દિકરો ઉભો હતો. ત્યારે ખેતર બાજુથી દીપડો અચાનક આવ્યો હતો અને હું કંઇ સમજુ તે પહેલા જ દીપડો તેને ઉઠાવી ગયો હતો. આથી મારા હાથમાંથી રોટલા પણ પડી ગયા હતા. મેં બૂમાબૂમ કરી દીપડા પાછળ દોટ મુકી હતી. આ સમયે લગભગ સવારના સાડા પાંચ વાગ્યા હતા. બાદમાં વાડીમાલિકને જાણ કરી તેઓ વાડીએ દોડી આવ્યા હતા અને સાત વાગ્યાની આસપાસ વન વિભાગને આ ઘટના અંગે જાણ કરી હતી. વન વિભાગ દીપડાને શોધી રહી છે.
      https://www.divyabhaskar.co.in/news/SAU-AMR-OMC-LCL-panther-hunting-two-year-old-child-in-chudavad-village-of-bagasara-gujarati-news-5989966.html

No comments: