Saturday, August 31, 2019

કોઠારીયા રાઉન્ડના ફોરેસ્ટર 6 પેઇઝની સુસાઇડ નોટ લખી ગાયબ, RFOના માનસિક ત્રાસનો ઉલ્લેખ

  • વન વિભાગ દ્વારા પોલીસને જાણ પણ કરવામાં આવી નથી
  • મમ્મી-પપ્પા મને માફ કરજો, હુ ન આવું તો મારી લાશ આવશે  

Divyabhaskar.com

Aug 05, 2019, 12:18 PM IST
ખાંભા: તુલસીશ્યામ રેન્જના કોઠારીયા રાઉન્ડના ફોરેસ્ટર એસ.પી. કટારાએ છ પાનાની સુસાઇડ નોટ લખી ગાયબ થઇ ગયા છે. આ સુસાઇડ નોટ વન વિભાગ ગીર પૂર્વના વોટ્સઅપ ગ્રુપમાં ફોરવર્ડ કરી છે. બાદમાં આજે વહેલી સવારે ગાયબ થઇ ગયા છે. સુસાઇડ નોટમાં તુલસીશ્યામ રેન્જના આરએફઓ પરીમલ પટેલના માનસિક ટોર્ચરનો ઉલ્લેખ કરવામાં આવ્યો છે.
વનકર્મી ગોબર ઝાલાના નામનો પણ ઉલ્લેખ
સુસાઇડ નોટમાં તુલસીશ્યામ રેન્જના ધૂધવાણા રાઉન્ડના વનકર્મી ગોબર ઝાલાના નામનો પણ ઉલ્લેખ કરવામાં આવ્યો છે. અગાઉ એસ.પી. કટારા ગાર્ડ તરીકે સાવરકુંડલા રેન્ડના મિતિયાળા રાઉન્ડમાં 6 વર્ષ સુધી ફરજ બજાવી ચૂક્યા છે. કોઠારિયા રાઉન્ડમાં છેલ્લા 7 માસ પહેલા જ પોસ્ટીંગ થયું છે. તેઓ કોઠારીયા રાઉન્ડમાં સેન્ચુરી વિસ્તારમાં આવેલ રાવલ ડેમ તેમજ ઝૂમરી ડેમમાં માછીમારી કરતા લોકોને અટકાવતા હોય તે કામગીરી ન થવા દેવા માટે આરએફઓ પરિમલ પટેલ વધુ સ્ટાફ માંગવામાં આવતા અમારૂ નીચું દેખાય તે માટે સ્ટાફ પણ આપતા ન હતા. એસ.પી.કટારાને લગ્નને 7 વર્ષ થયાં હોય તેમને સંતાન ન થતા હોય ત્યારે મેડિકલ સારવાર માટે તેમના પત્ની સાથે જવાનું હોય તે અંગે રજા માંગતા સ્ટાફની હાજરી તેમના સ્વમાનને ઠેંસ પહોંચાડી હતી અને તમને સંતાન ન થાય તો હું શું કરૂ તમારે નોકરી કરવી હોય તો કરો તેવું જણાવી દીધું હતું. વન વિભાગની ટીમો બનાવી તપાસ હાથ ધરાઇ
વહેલી સવારે 4.40 વાગે સુસાઇડ નોટ પોસ્ટ કરી
વનવિભાગના ગ્રુપમાં વહેલી સવારે 4.40 કલાકે પોસ્ટ કરેલી સુસાઇડ નોટ અંગે હજુ લાપતા ફોરેસ્ટર અંગે પોલીસને વન અધિકારીઓ દ્વારા જાણ પણ કરવામાં આવી નથી. હાલ વન વિભાગની અલગ અલગ ટીમ બનાવી કોઠારીયા રાઉન્ડ, શીખલ કુબા, ધોકાડવા હેડ ક્વાર્ટર, મિતિયાળા રાઉન્ડ વગેરે સ્થળે તપાસ હાથ ધરવામાં આવી છે. સુસાઇડ નોટમાં ઉલ્લેખ કરવામાં આવ્યો છે કે, મમ્મી-પપ્પા મને માફ કરજો, હું ન આવું તો મારી લાશ આવશે
સુસાઇડ નોટના અંશો
સુસાઇડ નોટમાં લખ્યું છે કે, મારા મોટાભાઇ અને પત્નીને બે હાથ જોડીને વિનંતી છે કે મારાથી કંઇ પણ ભૂલ થઇ હોય તો મને માફ કરજો. મારા ગયા પછી સુખી રહેજો. જો હું જીવીશ તો ઘરે આવીશ નહીં તો મારી લાશ મળશે, જંગલ કે રસ્તા પરથી મારી લાશ મળે તો સૌ પહેલા આરએફઓ સાહેબની સમક્ષ હાજર કરવી બાદમાં મારા પરિવારને આપવી. જેમાં મારી હાથ જોડીને વિનંતી છે.
(રિપોર્ટ-તસવીરો: હિરેન્દ્રસિંહ રાઠોડ, ખાંભા)

https://www.divyabhaskar.co.in/saurashtra/latest-news/amreli/news/forester-wrote-6-page-suicide-note-and-after-miss-in-kothariya-round-of-khanbha-1564987935.html

No comments: