Wednesday, July 31, 2013

મેટિંગ માટે મદોન્મત બનેલા દીપડાએ બચ્ચાંને મારી નાખ્યું.

Bhaskar News, Savarkundla | Jul 31, 2013, 01:55AM IST
મેટિંગ માટે મદોન્મત બનેલા દીપડાએ બચ્ચાંને મારી નાખ્યું
દીપડી બચ્ચાં સાથે લટાર મારવા નીકળી અને અચાનક દીપડાનો ભેટો થઇ ગયો

સાવરકુંડલા તાલુકાના પીઠવડી ગામની સીમમાં ગઇરાત્રે એક દિપડી પોતાના છ માસના બચ્ચાને લઇને જઇ રહી હતી ત્યારે અચાનક દિપડાનો સામનો થઇ જતા મેટીંગ માટે અધીરા બનેલા દિપડાએ બચ્ચાને મારી નાખ્યુ હતું.

સવારે દિપડીના બચ્ચાની લાશ મળતા વન વિભાગનો સ્ટાફ ઘટનાસ્થળે દોડી ગયો હતો. દિપડી સાથે જઇ રહેલા બચ્ચાને દિપડાએ મારી નાખ્યાની આ ઘટના સાવરકુંડલા તાલુકાના પીઠવડી ગામની સીમમાં મોલડીના કેડે બની હતી. ગામથી બે કીમી દુર આ દિપડી પોતાના છ માસના બચ્ચા સાથે નિકળી હતી. આ સમયે અહિં એક દિપડાનો સામનો થઇ ગયો હતો. દિપડો મેટીંગ માટે અધીરો બનતા તેણે બચ્ચા પર હુમલો કરી દીધો હતો.

દિપડાને જોઇ દિપડી તો નાસી છુટી હતી પરંતુ તેનું બચ્ચુ કેડો ચડી શકયુ ન હતું. જેને પગલે દિપડાએ તેને મારી નાખ્યુ હતું. સવારે અહિંથી દિપડીના બચ્ચાની લાશ મળતા સ્થાનિક આરએફઓ ભારોડીયા, સ્ટાફના રામાણીભાઇ, બાબરીયાભાઇ વિગેરે ઘટનાસ્થળે દોડી ગયા હતાં અને વેટરનરી ડોક્ટર દ્વારા લાશનું પોસ્ટ માર્ટમ કરાયુ હતું. સિંહ-દિપડા જેવા પ્રાણીઓમાં નર દ્વારા આ દ્વારા બચ્ચાને મારી નાખવાની ઘટના અવાર નવાર બનતી હોય છે.

અમરેલી જિલ્લામાં દસ દિવસમાં ચાર દીપડાનાં મોત
માત્ર દસ દિવસમાં દિપડાના મૃત્યુની ચોથી ઘટના બની છે. રાજુલા પંથકમાં બે દિપડા મોતને ભેટયા હતાં. જ્યારે પાંચેક દિવસ પહેલા ધારી તાલુકામાં એક દિપડો મૃત્યુ પામ્યો હતો. આજે આવી ઘટના પીઠવડીની સીમમાં બની હતી.

No comments: